TPO - Với công nghệ nghe nhạc thử qua các áp phích quảng cáo, người tiêu dùng có thể dễ dàng chọn cho mình bản nhạc yêu thích mà không cần phải sử dụng đến những chiếc Ipod.
Công nghệ có tên “Listening Post”, được ra mắt tại SXSW.
Với công nghệ này, áp phích không chỉ có công dụng quảng cáo cho các ban nhạc khác nhau, nó còn có tác dụng cho phép người sử dụng nghe thử nhạc chỉ bằng cách nhấn vào hình ảnh. Đây là một ví dụ điển hình của công nghệ giấy mới hay còn gọi là “ứng dụng giấy”.
Ứng dụng này nằm trong dự án ULAB của Uniform, cơ quan xây dựng thương hiệu Anh. Ứng dụng giấy được tạo ra từ những thiết bị vi mạch điện tử in được trên giấy.
Đối với một dự án như Listening Post, các đường link được in trên giấy để người sử dụng có thể tương tác trực tiếp với áp phích. Phát ngôn viên của SXSW cho biết trong vài năm tới, công nghệ này có thể được in lên những miếng dán nhỏ bằng một con tem.
Theo Discovery