03/10/2024
0

Địa điểm cung cấp linh kiện điện tử và điện công nghiệp chính hãng: linhkienx.com

Với tên gọi linhkienx.com, linhkienx là nhà cung cấp, phân phối linh kiện điện tử và điện công nghiệp chính hãng, đảm bảo chất lượng. Chúng tôi không ngừng nghiên cứu, tìm kiếm các sản phẩm mới bắt kịp xu thế cũng như nhu cầu của khách hàng và sự phát triển của khoa học công nghệ. Luôn đặt uy tín và chất lượng lên đầu, với tinh thần phục vụ tận tụy, nỗ lực hết mình, hiểu biết sâu sắc về nhu cầu của khách hàng, củng cố và xây dựng niềm tin bền vững ở khách hàng.

Linhkienx sẽ phân phối các sản phẩm, linh kiện:

IC - mạch tích hợp

Điện trở, tụ điện, linh kiện công suất

  • Điện trở vạch xuyên lỗ, điện trở dán SMD, điện trở công suất, ...
  • Tụ hóa, tụ gốm, tụ động cơ, ...
  • Diode, transistor, mosfet, ...

Module, mạch chức năng

Các loại cảm biến: cảm biến nhiệt độ, điện áp, ánh sáng, ...

Sản phẩm điện dân dụng, điện công nghiệp

  • Ổ cắm, phích cắm
  • Bảng điện
  • Thiết bị đóng ngắt, bảo vệ: cầu dao, cầu chì, ...
linhkienx.com

Các thương hiệu nổi bật tại linhkienx:

Vinasemi

Điện Quang

MPE

Pro'sKit

HTC Korea TAEJIN Tech

Đội ngũ nhân viên:

Đội ngũ tư vấn viên: là những người có vai trò tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi cần hỗ trợ về sản phẩm hay trong quá trình mua hàng. Khi liên hệ theo đường dây nóng hoặc trực tiếp tại cửa hàng, khách hàng sẽ được giải đáp chi tiết từng vấn đề. Những câu hỏi về chính sách mua hàng, cách thức mua cũng như tính năng sản phẩm sẽ đều được đội ngũ tư vấn viên giải đáp thỏa đáng.

Đội ngũ kỹ thuật:  Đội ngũ kỹ thuật là những người có hiểu biết sâu rộng và chắc chắn về các linh kiện điện tử. Theo đó, các sản phẩm trước khi được phân phối đến khách hàng đều sẽ được kỹ thuật kiểm tra, đánh giá chất lượng và loại bỏ những sản phẩm bị lỗi hoặc tổn hại trong trong quá trình nhập, xuất hàng.

Các vai trò khác: Bên cạnh những nhân viên chủ chốt trên, linhkienx còn phân ra nhiều nhóm nhân viên khác đảm nhận những công việc khác nhau như lên đơn, đóng gói và vận chuyển, kế toán, thu chi, … Dù ở bất kỳ vị trí nào, các nhân viên của linhkienx cũng có sự phối hợp nhịp nhàng và đảm bảo luôn hoàn thành tốt trách nhiệm công việc của mình.

Thông tin liên hệ:

Khách hàng có thể mua hàng và thanh toán trực tiếp tại cửa hàng theo địa chỉ: 28 Hàn Thuyên, Bình Thọ, Thủ Đức, HCM
Khách hàng cũng có thể mua hàng online thông qua web: linhkienx.com hoặc đường dây nóng 02836225798 - 0388724758

Đăng nhập