Cảm Biến JoyStick PS2 Arduino

Cảm Biến JoyStick PS2 Arduino

Thương hiệu OEM
Mô tả Cảm biến Joystick tương thích Arduino game PS2
Hàng còn: 475 Cái (Gửi hàng trong ngày)
Số lượng mua:
Min: 1
Bội số: 1
0 Phản hồi
Yêu thích
Số lượng mua (Cái)
Đơn giá (VND)
1+ 7.500
50+ 7.400
100+ 7.300

Giao hàng toàn quốc

Thanh toán khi nhận hàng

đổi trảCam kết đổi/trả hàng

Thuộc tính Giá trị Tìm kiếm
RoHS
ROHS
10 Sản phẩm tương tự

Mô tả sản phẩm

Cảm Biến JoyStick PS2 Arduino là một thiết bị đầu vào bao gồm một gậy quay và bộ đọc góc hoặc hướng điều khiển truyền tới thiết bị mà nó đang kiểm soát. Cần điều khiển thường được sử dụng để điều khiển trò chơi điện tử và robot.

Nguyên lý hoạt động:

Mô đun này có 2 đầu ra tương tự (tương ứng với trục X, Y) và một đầu ra số cho biết nó được ép trên trục Z hay không. Module này tích hợp LED hiển thị nguồn và có thể hiển thị tình trạng hoạt động.

Trong thử nghiệm dưới, chúng tôi sử dụng bảng Arduino Uno để phát hiện hướng di chuyển của nút điều khiển Joystick và nhấn nút.

Tải bản phác thảo cho SunFounder Uno
Bây giờ, đẩy rocker và tọa độ của trục X và Y hiển thị trên Serial Monitor sẽ thay đổi tương ứng; nhấn nút, và tọa độ của Z = 0 cũng sẽ được hiển thị.

Code Test

/*
   Joystick PS2 Module                        Arduino Uno

          SW ------------------------------------- D8

         VRx ------------------------------------- A0

         VRy ------------------------------------- A1

         +5V ------------------------------------- 5V

         GND ------------------------------------- GND
*/
const int xPin = A0;
const int yPin = A1;
const int swPin = 8;

void setup()
{
pinMode(swPin,INPUT);
digitalWrite(swPin, HIGH);
Serial.begin(9600);
}

void loop()
{
Serial.print("X: ");
Serial.print(analogRead(xPin),DEC);
Serial.print("|Y: ");
Serial.print(analogRead(yPin),DEC);
Serial.print("|Z: ");
Serial.println(digitalRead(swPin));
delay(500);

Đăng nhập